[Lưu Ý] Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-01-2024 - Lượt xem: 137

Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? để phục vụ người bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào?

Phá thai bằng thuốc tẩy giun nghiêm trọng như thế nào được nhiều người quan tâm. Lo lắng do mang thai bên ngoài ý muốn cùng với tâm lý lo sợ đến phòng khám, nhiều chị em lựa chọn phá thai tại nhà bằng thuốc tẩy giun. Đây là điều rất nguy hiểm, ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe.

THỰC HƯ PHÁ THAI BẰNG THUỐC TẨY GIUN

Thuốc tẩy giun là thuốc có lợi ích tẩy hoàn toàn hay dòng bỏ phần lớn số lượng giun ra khỏi đường ruột. Theo khuyến cáo, bạn nên tẩy giun định kỳ 6 tháng 1 lần để đảm bảo đường ruột khỏe mạnh. Hiện tại trên thị trường có nhiều thuốc tẩy giun khá tốt, có hiệu quả cao, có lợi ích với nhiều mẫu giun cùng 1 lúc. Có thể kể đến như Mebendazol cũng như Albendazol. Tuy nhiên, các thuốc này chống chỉ định dùng cho phái đẹp có thai, nhất là 3 tháng đầu thai kỳ.

Đây cũng là lý do  nhiều các chị em áp dụng thuốc nhiều thuốc giun nhằm đục đích phá đình chỉ thai như một cách làm sảy thai tự nhiên. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia y tế thì đây là suy luận hoàn toàn không còn có có căn cứ, phản khoa học. Việc tự ý phá thai bằng thuốc tẩy giun không chỉ không phá được thai mà còn hậu quả nhiều mặt tới sức khỏe của thai phụ.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC TẨY GIUN NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Phá thai bằng thuốc tẩy giun mang lại nhiều ảnh hưởng khôn lường. Mặc dù chống kê toa với phái đẹp có thai, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng đến thai nhi của những dòng thuốc là không giống nhau. Nhìn chung, thuốc tẩy giun không đưa đến sẩy thai, mà chỉ có khả năng gây ra dị tật cho thai.

Theo khuyến cáo của những bác sĩ tại Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Hồng Cường, phá thai bằng thuốc tẩy giun có thể đưa tới một số hệ quả sau:

Thai dị tật: Trong thành phần của thuốc tẩy giun có chứa một số chất nhằm tiêu diệt giun, do đó nó sẽ tác động tới thai nhi, có thể khiến cho thai dị tật, khiếm khuyết một số bộ phận cơ thể mà không đẩy thai ra ngoài.

Thai chết lưu: Các nghiên cứu cho thấy thuốc tẩy giun không chỉ đưa đến thai dị tật mà còn có thể gây thai chết lưu. Trường hợp này khá nguy hiểm, nếu không nên phát hiện ra sớm cũng như xử lý nhanh chóng có khả năng đưa nguy hiểm đến tính mạng của chị em.

Do đó, chị em TUYỆT ĐỐI KHÔNG dùng thuốc tẩy giun nhằm mục đích phá thai. Để phá thai an toàn, chị em cần tới một số phòng khám, bệnh viện uy tín để được kiểm tra và tiến hành phá thai an toàn.

XEM THÊM:

PHÁ THAI AN TOÀN BẰNG THUỐC LÀ GÌ?

Phá thai an toàn bằng thuốc là phương thức đình chỉ thai thường được chỉ định cho những hiện tượng thai dưới 7 tuần tuổi. Ưu điểm của cách thức này là không làm thương tổn tử cung và giảm sức ép tâm lý lên thai phụ. Vì thế đối với các thai còn nhỏ thì đây là cách phá thai được ưu tiên.

Ngày nay có hai nhóm thuốc đình chỉ thai được cấp phép:

  • Nhóm thuốc có chức năng ngăn cản sự phát triển của nội mạc tử cung, làm mềm tử cung để tách phôi thai ra khỏi tử cung.
  • Nhóm thuốc có tác dụng kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài.

Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước tiên, chuyên gia y tế sẽ tiến hành siêu âm thai, thăm khám tổng quát để chắc chắn thai phụ phù hợp với những phá thai này. Cùng với đó bác sĩ sẽ giải thích quy trình, ưu điểm cũng như hạn chế của phá thai bằng thuốc. Nếu chị em đồng ý mới tiếp tục tiến hành phá thai.

Bước 2: Uống thuốc đình chỉ thai

Các chị em sẽ được uống viên thuốc bỏ thai đầu tiên. Đây là thuốc có tác dụng làm ngưng sự phát triển cũng như tách túi thai ra khỏi lớp niêm mạc tử cung. Sau khi uống thuốc, các chị em có thể về nhà nghỉ ngơi.

Bước 3: Uống thuốc đẩy thai ra ngoài

Sau 48h kể từ lúc uống viên thứ nhất, thai phụ phải quay lại phòng khám uống viên thuốc phá thai thứ 2. Viên thuốc này khơi dậy tử cung co bóp giúp đẩy số đông phôi thai ra ngoài. Lúc này, một số chị em bắt buộc lưu lại phòng thăm khám sức khỏe để chuyên gia theo dõi liên tục trong 4 giờ. Trong thời gian này bác sĩ chuyên khoa sẽ thường xuyên đo huyết áp (30 phút/lần) cũng như theo dõi thể trạng của người bị bệnh . nếu như như phụ nữ đủ điều kiện sức khỏe sẽ được xuất viện và dược sĩ chuyên khoa dặn dò các lưu ý về tự chăm sóc tại nhà.

Bước 4: Tái kiểm tra sức khỏe theo lịch hẹn

Sau 2 tuần chị em nên tới tái khám theo đúng lịch hẹn. Tại đây, chị em sẽ được dược sĩ chuyên khoa siêu âm tử cung để kiểm tra xem thai có bị sót hay không. Nếu như chẳng may còn sót thai thì dược sĩ sẽ thực hiện hút thai ra ngoài để tránh viêm hoặc thai nhi dị tật.

Trên đây là một số câu hỏi liên quan đến Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào. Một lần nữa chúng tôi nhắc lại là chị em không nên áp dụng cách này để phá thai. Để được giải thích thêm, hãy gọi vào HOTLINE hoặc nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới, một số bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn hỗ trợ tốt nhất. 

Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi ở trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Phá thai bằng thuốc tẩy giun nguy hiểm như thế nào? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.